ใช้ตัวบ่งชี้ตัวบ่งชี้บนตัวเลือกผู้เชี่ยวชาญ

ซื้อขายผู้เชี่ยวชาญในการใช้ตัวบ่งชี้จระเข้

วันนี้เราจะพิจารณาหลักการของการค้าหรือดูกลยุทธ์โดยใช้ตัวช่วยชี้ขาด กลยุทธ์นี้เป็นเรื่องที่เรียบง่ายและฉันแน่ใจว่าจะไม่ทำให้เกิดความวิตกกังวลในขั้นตอนนี้แม้ว่าคุณจะเป็นผู้เริ่มต้นในเรื่องนี้ก็ตาม ต่อไปนี้คือคะแนนทั้งหมดที่อยู่ด้านล่างคุณจะเข้าใจวิธีการค้าใน บวก

1) ก่อนอื่นเราไปที่แพลตฟอร์มการซื้อขาย ExpertOption เอง ที่ด้านบนซ้ายเราไปที่เมนูการเลือกเนื้อหา

เลือกสินทรัพย์ตามตัวเลือกของผู้เชี่ยวชาญ

2) ในแท็บสรุปเลือกเนื้อหาที่เราต้องการ (ในกรณีนี้คือ EUR / JPY) เรากำหนดเวลาสิ้นสุดสำหรับข้อตกลงซึ่งขึ้นอยู่กับเวลาท้องถิ่นของคุณและคลิกใช้

เลือกสินทรัพย์ตามตัวเลือกของผู้เชี่ยวชาญ

3) ตอนนี้เราจำเป็นต้องเลือกตัวบ่งชี้ซึ่งเราจะค้าโดยใช้กลยุทธ์นี้ ในการดำเนินการนี้เราจะไปที่เมนูการเลือกตัวบ่งชี้ในเมนูด้านบนของไซต์

เลือกตัวบ่งชี้ในตัวเลือกของผู้เชี่ยวชาญ

4) ในแท็บ New Indicator เราเลือก Alligator ถัดไปเราจะสามารถกำหนดค่าตัวบ่งชี้ของเราได้

เลือกตัวบ่งชี้ในตัวเลือกของผู้เชี่ยวชาญ

5) เราจะนำเสนอเมนูพิเศษของการตั้งค่าสำหรับตัวบ่งชี้นี้ซึ่งเราสามารถปรับ: ช่วงเปลี่ยนสีและความกว้างของเส้นสำหรับขากรรไกรฟันและริมฝีปาก
ผมแนะนำให้คุณทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างเอาไว้ยกเว้นสีและความกว้างของเส้นเพื่อให้สะดวกยิ่งขึ้น เมื่อสิ้นสุดการตั้งค่าให้คลิกปุ่ม Apply

ตัวบ่งชี้การปรับตัวเลือกผู้เชี่ยวชาญ

6) อยู่ในหน้าการซื้อขายแล้วเราจะต้องรอสักครู่เมื่อเส้นสีแดงข้ามเส้นสีเขียวขึ้นลง ในกรณีนี้เราสามารถใส่ลงได้อย่างปลอดภัยดังแสดงในภาพ

กลยุทธ์ในการเลือกผู้เชี่ยวชาญ

7) กลยุทธ์การทำงานที่ดีและคุณจะได้รับผลกำไรของคุณ

กำไรจากผู้เชี่ยวชาญ

ดังนั้นเราจึงพิจารณากลยุทธ์ที่ง่ายอีกอย่างหนึ่งซึ่งเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นและผู้ค้าที่มีประสบการณ์ จากมุมมองของฉันนี่เป็นวิธีที่ดีในการคูณทุนของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *